Báo giá bảo trì thang máy cho khách hàng có sự lựa chọn kỹ lưỡng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 467 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:54:12 AM | RSS

Giá thành bảo trì thang máy trên thị trường hiện nay biến động tùy theo từng công ty, chính vì thế việc báo giá bảo trì thang máy vô cùng quan trọng vì nó gắn liền với khách hàng trong suốt thời gian dài sử dụng thang máy.

Bảo trì thang máy là việc rất cần thiết để đảm bảo cho thang máy có thể vận hành êm ái tránh những hỏng hóc có thể xảy ra bất chợt. Đặc biệt nguy hiểm khi thang máy hỏng trong lúc diễn ra những sự kiện quan trọng hoặc ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Nhưng nhiều người vì tiết kiệm chi phí mà không tiến hành bảo trì. Chính vì vậy bài viết cung cấp thông tin chi tiết về báo giá bảo trì thang máy để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Báo giá bảo trì thang máy cho khách hàng có sự lựa chọn kỹ lưỡng

Tùy vào loại thang máy để có mức phí bảo trì khác nhau

Báo giá bảo trì thang máy

Giá bảo trì thang máy không giống nhau mà tùy theo từng loại thang máy thì sẽ có mức giá khác nhau dành riêng cho chúng. Do tính chất đặc thù về kỹ thuật, công nghệ, linh kiện mà tạo nên sự khác nhau đó.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Đặc trưng của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là chất lượng cao, bền bỉ với thời gian đi kèm nội thất sang trọng. Thì việc bảo hành lại không hề dễ dàng, chi phí bỏ ra cũng không ít. Chính vì là hàng nhập khẩu, trong nước không thể sản xuất được cho nên mọi linh kiện hỏng hóc mà cần để thay mới sẽ có giá thành cao, đôi lúc còn khó để mua được linh kiện thay thế, phải cần đến những nhà bảo dưỡng chuyên nghiệp mới có thể đáp ứng được. Đối với thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc chi phí bảo trì định kỳ dao động trong khoảng từ 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng.

Thang máy sản xuất liên doanh

Sản xuất trên quy trình công nghệ liên doanh với nước khác. Ứng dụng công nghệ để sản xuất và nhập khẩu một số linh kiện cần thiết. Sau đó sẽ được sản xuất hoàn toàn ở trong nước. Vì thế quy trình bảo hành sẽ được diễn ra thuận lợi vì có đầy đủ các linh kiện cũng như thiết bị máy móc chuyên dụng có thể sản xuất được trong nước để bảo hành. Chi phí bảo hành dao động trong khoảng từ 400 nghìn đồng đến 800 nghìn đồng.

Báo giá bảo trì thang máy cho khách hàng có sự lựa chọn kỹ lưỡng

Hãy là khách hàng thông minh trong mọi việc

Làm sao để tối ưu hóa bảo hành thang máy

Để bảo hành được thang máy tốt mà lại tiết kiệm được chi phí thì cần phải tìm hiểu xem thang máy mình đang sử dụng là loại nào trong 2 loại trên. Và trong 5 năm đầu tiên không có quá nhiều hoảng hóc thì ta nên lựa chọn mức bảo hàng 3 tháng một lần vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, thang máy vận hành êm ái mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.

Sau khi đã báo giá bảo trì thang máy chúng tôi tư vấn cho khách hàng địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành thang máy uy tín. Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ từ động Nhật Bản cung cấp dịch vụ bảo hành thang máy với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường đi kèm với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn lựa chọn gói bảo hành phù hợp và được thỏa thuận về giá cả qua địa chỉ website: http://thangmaytudong.vn