Báo giá thang máy tải hàng hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 852 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:47:33 AM | RSS

Thang máy chở hàng được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp. Tính năng tiện dụng của nó được nhiều người biết đến, tìm kiếm và sử dụng. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết hết về các tính năng cũng như cách sử dụng và giá cả của nó. Vậy thang máy chở hàng có đặc điểm gì, nó được sử dụng trong môi trường nào, sử dụng như thế nào để dùng được lâu, bền và giá cả của nó có dễ mua không? Đây là những câu hỏi mà khách hàng quan tâm về sản phẩm và giá thang máy chở hàng hiện nay.

Giá thang máy chở hàng

Giá thang máy chở hàng – thang máy tải hàng

Thang máy chở hàng là gì?

Thang máy chở hàng còn gọi là thang máy tải hàng là một loại thang máy chuyên dụng có tải trọng cực lớn dùng để di chuyển hàng hóa, có thể lên đến 5 tấn.

Loại thang máy này được sử dụng phổ biến, là sản phẩm quen thuộc trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà kho, nhà xưởng …

Những điểm đặc trưng của thang máy chở hàng

Thang máy chở hàng mang các đặc trưng: Tải trọng lớn – di chuyển chậm – thẩm mỹ thấp. Các đặc tính này cũng do yêu cầu của con người mà hình thành nên. Vì thang máy chở hàng với mong muốn chính yếu của con người là chở được hàng hóa với trọng tải lớn, không yêu cầu quá nhiều về mặt thời gian cũng như tính thẩm mỹ bên ngoài của nó.

Khi lựa chọn loại thang máy này, người sử dụng thường chỉ quan tâm đến độ bền cũng như tuổi thọ và khả năng ứng dụng của nó trong công việc.

Giá thang máy chở hàng

Thang máy chở hàng – thang máy tải thực phẩm

Báo giá thang máy chở hàng

Giá thang máy chở hàng hiện nay trên thị trường dao động từ 50 – 150 triệu đồng tùy theo điểm dừng và tải trọng cũng như phạm vi hoạt động của thang máy.

Tuy nhiên, nhiều yếu tố đi kèm thuộc về kỹ thuật như: Tải trọng, điểm dừng, có cửa hay không, có đối trọng hay không, động cơ mới hay cũ, động cơ nhập từ nước nào … sẽ cộng thêm chi phí riêng ở ngoài vì thường không cố định mà sẽ phát sinh sau khi mua hàng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua thang máy chở hàng mà không biết mua ở đâu thì http://thangmaytudong.vn/ là một địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy nhất đối với bạn và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về giá thang máy chở hàng.