Báo giá thang máy tải hàng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 445 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:52:35 AM | RSS

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại thang máy tài hàng nào? Bảng báo giá thang máy tải hàng dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thang máy tốt nhất.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay việc sử dụng thang máy tải hàng không còn lạ lẫm đối với các khu công nghiệp, công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng… thậm chí là cả trong các hộ gia đình. Có thể nói nhu cầu sử dụng thang máy tải hàng là rất cao. Vậy bạn đã biết bảng báo giá thang máy tải hàng chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé.

Báo giá thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng

Phân loại thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng có rất nhiều loại khác nhau, tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng mà sẽ có loại thang máy phù hợp. Có thể phân loại theo nhiều cách khác nhau chẳng hạn:

- Phân theo trọng lượng: thang máy tải hàng cỡ lớn có thể chở được hàng từ 2- 6 tấn, công suất động cơ trên 18W. Thang máy tải hàng cỡ trung bình là từ 500kg đến 2 tấn, công suất hoạt động từ 11-18W. Còn thang máy tải hàng cỡ nhỏ từ 100-500kg, công suất dưới 11W

- Phân theo hãng sản xuất: các sản phẩm cũng như báo giá thang máy tải hàng trên thị trường được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Thụy Điển, Hàn Quốc… thuộc nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như: Mitsubishi, Fuji, Schindler…

- Phân theo hệ thống dẫn động cabin: nếu phân theo cách này thì chỉ gồm 2 loại thang máy tải hàng là thang máy sử dụng piston thủy lực và thang máy sử dụng máy kéo.

Ngoài ra còn có thể phân theo chức năng, vị trí của cabin, vị trí đặt bộ tời kéo… tuy nhiên những cách này ít được áp dụng hơn mà chủ yếu phân theo trọng lượng và nguồn gốc sản xuất.

Báo giá thang máy tải hàng

Báo giá thang máy tải hàng

Báo giá thang máy tải hàng

Giá thang máy tải hàng phải phụ thuộc vào từng loại thang máy, mỗi loại thang máy khác nhau sẽ có giá khác nhau. Các thang máy có trọng lượng khác nhau như 100kg, 500kg, 2 tấn, 5 tấn… cũng có giá khác nhau, trọng lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng đắt.

Đồng thời cũng phải liên quan đến địa chỉ cung cấp, lắp đặt thang máy tải hàng trên thị trường. Với Công ty Kỹ Thuật Công Nghệ Tự Động Nhật Bản khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu những loại thang máy tốt nhất mà giá cả lại hợp lý, cạnh tranh.

Chúng tôi cũng có bảng báo giá thang máy tải hàng cụ thể, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi tại http://thangmaytudong.vn để được tư vấn đầy đủ nhé.