CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY BỆNH VIỆN AN TOÀN- LỊCH SỰ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 950 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:50:25 AM | RSS

Hiện nay ở các bệnh viện đã trang bị các loại thang máy tự động để di chuyển trang thiết bị y tế, bệnh nhân... Hệ thống thang máy tại bệnh viện được ưu tiên sử dụng để phục vụ cho các trường hợp khẩn cấp. Do đó nếu có nhu cầu sử dụng thang máy tại bệnh viện bạn phải biết cách sử dụng thang máy bệnh viện một cách an toàn và lịch sự.

Vì sao bạn cần phải giữ an toàn, lịch sự trong cách sử dụng thang máy bệnh viện

Cách sử dụng thang máy bệnh viện có những điều cần phải lưu ý so với những nơi khác. Do đó bạn cần phải hiểu lý do, mục đích sau đây khi sử dụng của thang máy bệnh viện để giữ lịch sự và an toàn khi sử dụng thang máy bệnh viện.


cách sử dụng thang máy bệnh viện

Bệnh viện là nơi cần giữ im lặng và lịch sự

Bệnh viện là nơi thực hiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân nên trong mọi hoạt động kể cả việc đi thang máy bạn cũng cần giữ im lặng và lịch sự tránh ảnh hưởng đến y, bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện.

Thang máy bệnh viện thường được dùng trong trường hợp khẩn cấp

Khác với những nơi khác thang máy tại bệnh viện thường được dùng trong trường hợp cần chuyển bệnh nhân cấp cứu, vận chuyển máy móc, thuốc men cho bệnh nhân và y bác sĩ. Do đó, khi cần có nhu cầu sử dụng thang máy bệnh viện bạn phải lưu ý điều này.

Những cách sử dụng thang máy bệnh viện an toàn, lịch sự bạn cần biết

Dưới đây là những điều cần lưu ý khi bạn sử dụng thang máy tại bệnh viện. Làm theo những điều sau đây sẽ giúp bạn có cách sử dụng thang máy bệnh viện an toàn, lịch sự không ảnh hưởng đến mọi người.

Không nhún nhảy, bước mạnh chân khi sử dụng thang máy bệnh viện

Thang máy tại bệnh viện thường được dùng trong các trường hợp di chuyển bệnh nhân, vận chuyển thuốc men. Do đó bạn tuyệt đối không nên nhún nhảy, bước mạnh chân khi sử dụng thang máy bệnh viện để không làm ảnh hưởng đến người bệnh và các y, bác sĩ.

Không đứng chắn cửa hoặc mang đồ vật chắn cửa ra vào của thang máy

Khi bạn đứng chắn cửa hoặc để đồ vật làm chắn cửa thang máy, sẽ gây cản trở cho những bệnh nhân khác đang được vận chuyển bằng thang máy. Mặt khác, trong trường hợp khẩn cấp như cấp cứu hay di chuyển bệnh nhân việc làm chắn cửa ra vào sẽ gây rất nhiều phiền toái, mất thời gian.

cách sử dụng thang máy bệnh viện

Không ấn hoặc giữ nút mở cửa quá lâu

Khi ấn hoặc giữ nút mở cửa thang máy quá lâu thang máy sẽ dừng khiến những người khác có nhu cầu sử dựng thang máy khẩn cấp như bác sĩ, bệnh nhân sẽ phải chờ đợi bạn. Do đó bạn không làm việc này khi sử dụng thang máy tại bệnh viện.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý về cách sử dụng thang máy bệnh viện. Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu, tìm hiểu về sản phẩm thang máy tự động và cách sử dụng thang máy bệnh viện hãy liên hệ với Công ty Thang máy tự động Nhật Bản.

Với chất lượng, công nghệ được chuyển giao từ tập đoàn MITSUBISHI Nhật Bản. Cùng đội ngũ nhân viên, kỹ sư được đào tạo bài bản tại Nhật và chế độ bảo hành, bảo trì thang máy định kỳ, uy tín. Hãy yên tâm khi lựa chọn thang máy tự động cho bệnh viện tại Thang máy tự động Nhật Bản. Khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thang máy tự động Nhật Bản tại: http://thangmaytudong.vn/

Khi cần sử dụng thang máy tại bệnh viện bạn phải luôn lưu ý những cách sử dụng thang máy bệnh viện an toàn và lịch sự. Những điều này sẽ rất hữu ích cho bạn khi sử dụng thang máy tại bệnh viện. Còn nếu muốn tìm hiểu thêm về thang máy bệnh viện bạn hãy liên hệ với Thang máy tự động Nhật Bản.

Xem thêm: NHỮNG CHỈ DẪN GIÚP BẠN AN TOÀN SỬ DỤNG THANG MÁY