Cầu thang máy tải khách – Thiết bị không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 353 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:52:14 AM | RSS

Ngày nay cầu thang máy tải khách là một trong những thiết bị không thể thiếu của các tòa nhà cao tầng, giúp việc đi chuyển đi lại thuận tiện, nhẹ nhàng hơn.

Nếu như trước kia, các ngôi nhà chỉ có vài ba tầng, chúng ta có thể đi bộ một cách đơn giản thì ngày nay xã hội phát triển đã xuất hiện rất nhiều tòa nhà cao tầng, thậm chí có những tòa nhà 72 hay 81 tầng. Việc đi lại ở những tòa nhà đó sẽ vô cùng khó khăn nếu không có những chiếc cầu thang máy tải khách chuyên dụng.

Đặc điểm của cầu thang máy tải khách

Cầu thang máy tải khách – Thiết bị không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng

Cầu thang máy tải khách có thể chở nhiều người.

Cầu thang máy được coi là 1 thiết bị vận tải chạy theo chiều thẳng đứng để vận chuyển người, hàng hoá giữa các tầng trong một tòa nhà. Khác với cầu thang máy gia đình có kích thước, trọng tải nhỏ và di chuyển chậm thì cầu thang máy tải khách là loại thang máy có thể di chuyển một lượng người với trọng lượng lớn một cách dễ dàng.

Cầu thang máy tải khách có nhiều ưu điểm vì có thiết kế hiện đại, độ tự động hóa cao, tốc độ vận hành nhanh, chính xác (trung bình đạt 60m/p) hơn các loại thang máy thông thường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Loại thang máy này thường được ứng dụng trong các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, biệt thự, khách sạn,… hay các kiểu kiến trúc hiện đại. Không chỉ là thiết bị giúp di chuyển dễ dàng mà cầu thang máy tải khách còn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp của những tòa nhà cao tầng đó.

Nên lắp đặt và bảo trì cầu thang máy tải khách ở đâu chất lượng?

Lắp đặt cầu thang máy tải khách tại thangmaytudong.vn

Chính vì có nhiều ưu điểm và vai trò trong cuộc sống của con người mà cầu thang máy tải khách được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho các tòa nhà cao tầng. Hiện tại, Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản có 4 loại cầu thang máy tải khách chính đó là:

- Cầu thang máy tải khách không phòng máy cửa mở TIM – CO;

- Cầu thang máy tải khách có phòng máy cửa mở TIM – CO;

- Cầu thang máy tải khách không phòng máy cửa mở lùa một bên - 2S;

- Cầu thang máy tải khách có phòng máy cửa mở lùa một bên - 2S.

Tùy từng nhu cầu khác nhau mà khách hàng sẽ chọn những loại thang máy thích hợp với nhu cầu sử dụng hoặc cách thiết kế của tòa nhà cao tầng đó. Ngoài ra, công ty còn có các thiết bị khác như: Thang máy gia đình – Thang máy mini, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng hay thang máy quan sát.

Tất cả những thiết bị trên đều được sản xuất bởi những kỹ sư giỏi, công nghệ cao và thiết bị được nhập khẩu chính hãng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thang máy. Để mua cầu thang máy tải khách chính hãng, đảm bảo an toàn cao, khách hàng có thể gọi điện đến số hotline: 0966316.782 hoặc truy cập trang web: http://thangmaytudong.vn đặt câu hỏi để đội ngũ nhân viên công ty sẽ trả lời cho bạn.