Công ty nào cung cấp dịch vụ sửa thang máy tải hàng

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Đã xem: 180 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:37:14 AM | RSS

Nếu thang máy tải hàng của nhà hàng, công ty bạn gặp sự cố thì phải liên hệ với địa chỉ nào chuyên sửa thang máy tải hàng ?

Hiện nay việc vận chuyển hàng hóa, thực phẩm ở các nhà hàng, công ty, nhà xưởng không sử dụng thang máy tải hàng chung với thang máy chở người mà sẽ sử dụng hệ thống thang máy riêng chuyên để chở hàng. Thang máy tải hàng sẽ có những điểm khác biệt với thang máy chở người do đó khi thang máy tải hàng có hỏng hóc thì bạn sẽ phải tìm các công ty có chuyên môn cung cấp dịch vụ sửa thang máy tải hàng.

Các điểm khác biệt của thang máy tải hàng tải hàng

Các thang máy chở người thông thường sẽ có tải trọng tương đương nhau. Tuy nhiên thang máy tải hàng thì lại phân thành 2 loại riêng biệt đó là thang máy tải hàng kích thước chuyên chở hàng nặng và thang máy tải hàng là thực phẩm kích thước nhỏ.

Công ty nào cung cấp dịch vụ sửa thang máy tải hàng

Sửa thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng không yêu cầu hình thức đẹp như thang máy chở người mà thường được thiết kế hết sức đơn giản nhưng phải bền, chắc và chịu lực tốt.

Thang máy tải thực phẩm thì các bạn có thể dễ hình dung như một chiếc tủ nhỏ dùng dể vận chuyển thức ăn trong nhà hàng từ bếp lên các tầng để nhân viên phục vụ không mất thời gian di chuyển nhiều.

Các lỗi hỏng thường xảy ra của thang máy tải hàng

Cũng giống như thang máy chở người, thang máy tải hàng cũng có thể xảy ra các sự cố như: mất điện khi sử dụng, các nút điều khiển không nhạy, dừng không đúng tầng, bị kẹt cửa, tốc độ thang máy không ổn định lúc nhanh, lúc chậm …

Công ty nào cung cấp dịch vụ sửa thang máy tải hàng

Sửa thang máy tải hàng

Tuy nhiên nếu có sự cố xảy ra đối với thang máy tải hàng thì sẽ không gây nguy hiểm đối với con người. Nhưng cũng phải hết sức chú ý, những người không có chuyên môn tuyệt đối không thò đầu, thò tay vào thang máy tải hàng và cố tìm cách sửa chữa nếu không sẽ gây nguy hiểm tính mạng.

Nếu thang máy tải hàng gặp sự cố nên làm gì và lựa chọn đơn vị sửa thang máy tải hàng nào ?

Việc đầu tiên nếu thang máy tải hàng gặp sự cố là ngắt nguồn điện và đợi những người có chuyên môn đến khắc phục sự cố.

Nên lựa chọn một công ty đối tác bảo trì thang máy tải hàng định kỳ và nếu có sự cố xảy ra công ty đấy cũng sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa. Các bạn hãy tham khảo địa chỉ http://thangmaytudong.vn/ để tìm hiểu thêm về dịch vụ sửa thang máy tải hàng của Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản và quyết định lựa chọn để chăm sóc cho hệ thống thang máy tải hàng của công ty bạn nhé.