Đặc điểm của thang máy tải trọng 630kg

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1198 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:51:19 AM | RSS

Thang máy tải trọng 630kg đáp ứng được nhu cầu tải khách hiệu quả và thích hợp cho các tòa nhà, công trình lớn và hiện đại. Không chỉ vậy, sản phẩm được thiết kế chính xác và áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất nên mang đến khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đây không chỉ đơn giản là phương tiện giúp việc di chuyển dễ dàng hơn mà còn là điểm nhấn hoàn hảo làm tăng tính thẩm mỹ cho một công trình đẹp!

Thang máy tải trọng 630kg

Dòng thang máy tải khách 630kg

1. Đặc điểm nổi bật của thang máy tải trọng 630kg

Thang máy có tốc độ di chuyển đạt 1m/s cùng cabin được thiết kế với độ rộng 1.400 x sâu 1100 x cao 2300 chứa được số lượng tương đương là 9 người, mang đến sự hoạt động hiệu quả cao, không gian thoải mái và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Mỗi linh kiện và thiết bị của dòng thang máy như máy kéo, hệ thống điều khiển trung tâm, tủ điện, khung hố kết cấu, cáp tải … được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghệ phát triển nên chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn, đây cũng là yếu tố để duy trì sự bền bỉ của sản phẩm.

Và hơn hết, thiết bị được trang bị đầy đủ các hệ thống thông minh như phanh cơ chống rơi, cứu hộ tự động, giới hạn hành trình…giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Các tính năng điều khiển cơ bản của sản phẩm

+ Tính năng cửa tự động đóng sau một khoảng thời gian nếu không có hành khách sử dụng, cửa phòng thang sẽ tự động đóng lại.

+Tính năng báo động khi quá tải bằng cách phòng thang sẽ tạm ngưng hoạt động nếu tải trọng của toàn bộ hành khách vượt quá tải trọng định mức của phòng thang.

+ Sau một khoảng thời gian không có hoạt động sử dụng của hành khách thì đèn và quạt sẽ tự động tắt.

+ Đèn chiếu sáng khẩn cấp khi có sự cố mất điện, đèn chiếu sáng sẽ hoạt động

+ Hệ thống an toàn cửa khi cửa phòng thang đang đóng, nếu phát hiện vật cản cửa phòng thang sẽ mở trở lại

+ Thiết bị bảo vệ khi mất pha, ngược pha, sụt áp

+ Hệ thống liên lạc bằng điện thoại nội bộ giữa phòng thang và bên ngoài

+ Chuông dừng tầng khi thang đến tầng chuông báo hiệu.

Thang máy tải trọng 630kg

Không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với dòng thang máy tải khách hiện đại và thẩm mỹ cao

3. Đơn vị nào phân phối và lắp đặt thang máy tải trọng 630kg

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG NHẬT BẢN là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt các dòng thang máy đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao hàng đầu cả nước.

Chúng tôi tập trung số lượng nhân viên đông đảo được đào tạo chính quy tại Nhật Bản, trang thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cùng với các quy trình kỹ thuật cao sẽ mang đến những sản phẩm, công trình chuẩn xác nhất, hiệu quả nhất mà giá thành hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, bảo trì cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố rất được chú trọng. Qúy khách sẽ vô cùng hài lòng với tất cả các khâu làm việc của chúng tôi.

Để tham khảo thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy tải trọng 630kg của CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG NHẬT BẢN, mời quý khách truy cập tại địa chỉ website http://thangmaytudong.vn/ để được hỗ trợ!

Xem thêm: Ưu điểm của thang máy tải trọng 350kg