Giá các loại cầu thang máy hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Đã xem: 1497 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:38:53 AM | RSS

Giá các loại cầu thang máy luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhất khi có ý định lắp đặt và sử dụng thang máy. Nó có ý nghĩa rất lớn trong việc đưa ra quyết định mua loại sản phẩm nào của khách hàng.

Hiện nay, có rất nhiều các công ty cung ứng sản phẩm thang máy hiện đại của rất nhiều các thương hiệu và đa dạng về chủng loại cũng như kiểu cách. Nên việc tham khảo giá các loại cầu thang máy cứ như là bạn đang lạc vào một ma trận. Nhưng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt mà giá lại hợp lý, bạn hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Giá các loại cầu thang máy hiện nay

Cầu thang máy chở người

Bước 1 - Xác định nhu cầu, mục đích sử dụng thang máy

Phân loại thang máy theo công năng thì có 03 loại thang máy tải khách (thang máy thiết kế chuyên chở người với những yêu cầu về độ an toàn rất nghiêm ngặt); thang máy tải hàng (chuyên chở hàng hóa, sử dụng chủ yếu cho nhà máy, công xưởng, các showroom ô tô, xe máy…); thang máy tải hàng có người đi kèm (kết hợp cả hai loại thang máy trên)

Mỗi loại sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau nên việc xác định bước này không chỉ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp mà còn thuận tiện cho bước so sánh giá phía sau.

Bước 2 - Lựa chọn nguồn gốc sản phẩm

Bạn phải xác định xem bạn muốn sử dụng thang máy nội hay thang máy ngoại.

Thang máy nội phần lớn là hàng liên doanh: công nghệ sử dụng của nước ngoài, nhưng sản xuất ở trong nước. Loại này thì giá thành mềm hơn, chi phí bảo hành hay thay thế cũng hợp lý hơn, mà trình độ sản xuất, lắp ráp trong nước đã được nâng cao nên hiện nay nó đã chiếm được đến 90% thị phần Việt Nam.

Thang máy ngoại: 100% được nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành đắt đỏ, chất lượng tốt.

Bước 3 - Lựa chọn hãng

Các hãng nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider, Otis, Schindler, Kone… đều là những thương hiệu nổi tiếng, và sản phẩm của họ đã có mặt ở Việt Nam, một số hãng còn có sản phẩm liên doanh. Việc lựa chọn hãng quyết định rất lớn đến chất lượng cũng như giá của sản phẩm.

Giá các loại cầu thang máy hiện nay

Cầu thang máy chở hàng

Bước 4 - Tìm kiếm các đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín

bước này bạn có thể tham khảo từ người thân, người quen, hoặc có thể lên trên các trang mạng xã hội để nghe ngóng tình hình đánh giá của những người đã từng mua sản phẩm.

Bước 5 - So sánh giá các loại cầu thang máy

Sau khi có được một vài đơn vị cung ứng uy tín, bạn hãy so sánh giá để đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Trên thị trường có vô số đơn vị cung ứng hiện nay; với phương trâm “Trách nhiệm cao nhất”, Thang máy tự động - http://thangmaytudong.vn luôn tự tin mình chính là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm tốt nhất với giá các loại cầu thang máy mềm nhất vì thế nên hãy gọi cho chúng tôi theo số 0966.316.782 để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp nhất