Hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách an toàn cho mọi người

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1461 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:40:27 AM | RSS

Ngày nay thang máy tải khách trở nên rất phổ biến trong các tòa nhà công sở, nhà hàng, bệnh viện, trường học tuy nhiên để có thể sử dụng thang máy tải khách an toàn thì tất cả những người sử dụng phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và cho trẻ nhỏ.

hướng dẫn sử dụng thang máy

Hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách

Hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách đơn giản nhất

Đối với từng loại thang máy người sử dụng phải hết sức chú ý để có thể sử dụng đúng từng loại thang máy.

Nếu như bạn đến một tòa nhà mà ở đó có nhiều loại thang máy: thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy dành cho bệnh nhân thì bạn phải lựa chọn đúng loại thang máy dành cho mình.

Trước hết bạn phải xác định mình đang đứng ở tầng nào và muốn đi lên hay đi xuống để lựa chọn nút bấm gọi thang máy tải khách cho đúng. Nếu muốn đi lên thì bấm mũi tên hướng lên còn còn nếu muốn đi xuống thì bấm mũi hướng xuống. Có nhiều tòa nhà sẽ giới hạn chỉ những người có thẻ mới có thể sử dụng thang máy tải khách. Nên nếu bạn là khách từ bên ngoài đến thì sẽ chỉ có thể dùng thang máy đi xuống chứ không đi lên được.

Khi thang máy tải khách đến tầng bạn đang đứng thì cửa thang máy tải khách sẽ tự động mở. Sau khi bước vào các bạn phải quan sát bảng điều khiển của thang máy tải khách và bấm lựa chọn tầng mình muốn đến.

Sau đó bạn hãy quan sát bảng số điện tử đến số tầng mình cần đến đợi cửa mở thì bước ra. Nếu tầng bạn đến có nhiều người cùng ra thì bạn hãy giữ nút mở cửa thang để giữ cửa mở cho đến hết người cuối cùng ra.

hướng dẫn sử dụng thang máy

Hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách

Nên lựa chọn công ty nào lắp đặt thang máy tải khách uy tín?

Trên thị thường có rất nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy tải khách vì một chiếc thang máy tải khách có giá trị rất lớn, đảm bảo đem lại lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty uy tín thì không phải đơn giản.

Việc cung cấp lắp đặt thang máy tải khách gắn liền với cam kết bảo hành, sửa chữa thang máy trong một thời gian dài nên các khách hàng hãy lựa chọn các công ty uy tín để chọn mặt gửi vàng.

Xin giới thiệu với các khách hàng Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản http://thangmaytudong.vn/ chuyên cung cấp thang máy tải khách chất lượng cao và hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách tận tình. Chúc các khách hàng sẽ hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

Xem thêm: Thang máy tải khách