Kích thước buồng thang máy gia đình hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 4652 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:43:41 AM | RSS

Kích thước buồng thang máy gia đình được tính toán như thế nào để phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau đây để có được các thông số thi công chuẩn xác nhất.

Kích thước buồng thang máy gia đình được thi công tùy theo những mục đích sử dụng riêng của mỗi gia đình. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu các thông số sau đây để có thể thi công những công trình phù hợp nhất.

Kích thước buồng thang máy cho gia đình thông thường

Kích thước buồng thang máy gia đình thông thường

Kích thước buồng thang máy phổ biến dành cho gia đình sử dụng thông thường có chiều rộng là 800mm x chiều sâu 1100mm và chiều cao 2150mm. Kích thước buồng là 1500 x 1400mm, tải trọng phù hợp là 350kg. Kích thước hố thang này là 1500mm x 1500mm.

Tuy nhiên, với những gia đình đông người thì bạn cần phải thiết kế thang máy rộng và lớn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tùy thuộc vào hiện trạng của công trình mà mà thay đổi các thông số Kích thước buồng thang máy gia đình sao cho phù hợp nhất.

buồng thang máy cho gia đình

Kích thước buồng thang máy gia đình chuyên chở hàng

Nếu nhà bạn thường dùng thang máy để chuyên chở hàng lên xuống thì cần phải có tính linh hoạt, an toàn cao, nhằm đưa nguyên vật liệu hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và có thể kết hợp động cơ điều khiển biến đổi điện áp.

Kích thước buồng thang máy gia đình này sẽ có thước là 1500 x 2300mm, kích thước thang máy là 2350mm x 2800mm. Tải trọng phù hợp là 1600kg.

buồng thang máy cho gia đình

Kích thước buồng thang máy gia đình chuyên tải khách

Nếu bạn sử dụng thang máy để sử dụng nhằm tải khách lên xuống khi nhà bạn là khách sạn nhỏ, nhà trọ, hoặc chi nhánh công ty từ 3 đến 10 tầng và thường di chuyển từ 5 đến 6 người mỗi lần thì kích thước buồng thang máy 1750mm x 1450 và có tải trọng là 450kg là hợp lý.

Trên đây là những thông tin về kích thước buồng thang máy gia đình hiện nay, nếu có những thắc mắc nào hãy truy cập vào www.thangmaytudong.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.