Mách bạn cách sử dụng thang máy tải khách đúng cách

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 488 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:51:00 AM | RSS

Thang máy tải khách là phương tiện không thể thiếu giúp hỗ trợ vận chuyển người, hành khách giữa các tầng trong tòa nhà cao tầng. Nhờ có sự ra đời của thang máy tải khách mà ngày càng có các tòa nhà cao tầng hơn nữa được xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được làm thế nào để sử dụng thang máy tải khách đúng cách. Mời các bạn đọc bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

sử dụng thang máy đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách đúng cách

Làm thế nào để sử dụng thang máy tái khách đúng cách?

Sử dụng thang máy tải khách đúng cách trước hết là để đảm bảo an toàn cho chính bản thân các bạn những người di chuyển bên trong thang máy.

Khi đứng trước cửa thang máy tải khách các bạn phải quan sát xem thang máy này có hoạt động bình thường không hay đang có hỏng hóc cần sửa chữa. Nếu thang máy đang trong thời gian bảo trì thì các bạn nên sử dụng thang máy khác.

Sau khi gọi được thang máy tải khách dừng ở tầng của bạn, bạn nên đợi thang máy mở hẳn cửa rồi mới bước vào. Khi bạn bước vào mà thang máy báo quá tải thì nên ngay lập tức bước ra để đợi lượt thang máy sau.

Sau khi bước vào thang máy tải khách bạn chọn số tầng muốn đến. Các bạn nên nắm các ký hiệu cơ bản trên bảng điều khiển để có thể sử dụng thang máy tải khách dễ dàng. Các nút bấm số là số tầng. Các tầng dưới mặt đất thường được ký hiệu là L hoặc B.

Trong một tòa nhà có nhiều thang máy tải khách, sẽ chỉ có một số thang máy đi đến hầm, một số thang máy khác thì chỉ đến tầng 1 nên bạn phải đọc kỹ bảng hướng dẫn bên ngoài để lựa chọn đúng thang máy.

Các bạn cũng nên chú ý quan sát nút chuông bấm sử dụng khi thang máy tải khách có trục trặc các bạn sử dụng để liên lạc với bên ngoài yêu cầu hỗ trợ.

Địa chỉ cung cấp thang máy tải khách chất lượng

Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tìm một địa chỉ cung cấp thang máy tải khách chất lượng hãy đến với Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản - một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thang máy tải khách, thang máy chở hàng, thang máy bệnh viện …

sử dụng thang máy đúng cách

Sử dụng thang máy tải khách đúng cách

Các khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ http://thangmaytudong.vn/ để tìm hiểu về các sản phẩm thang máy tải khách và lựa chọn loại thang máy phù hợp với tòa nhà của mình.

Hi vọng sau khi đọc bài viết này các khách hàng đã nắm được cách sử dụng thang máy tải khách đúng cách và địa chỉ cung cấp thang máy chất lượng, phù hợp.