Những nguyên tắc vàng để sử dụng thang máy tải khách an toàn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 720 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:50:15 AM | RSS

Thang máy là một hệ thống máy móc dùng để vận chuyển người, hàng hoá trong những toà nhà cao tầng. Tuy nhiên, khi sử dụng thang máy tải khách không phải ai cũng biết cách sử dụng an toàn, hiệu quả. Vì vậy, để sử dụng thang máy an toàn bạn phải cần lưu ý, tuân thủ thực hiện những nguyên tắc an toàn khi sử dụng chúng.


Những nguyên tắc để sử dụng thang máy tải khách an toàn

Ngày nay thang máy đã được thiết kế một cách đơn giản, an toàn nhất cho người sử dụng. Nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều điều bạn chưa biết khi sử dụng thang máy tải khách sao cho an toàn. Hãy cùng tham khảo một số điều sau đây để sử dụng thang máy tải khách an toàn nhé

Không mang hàng quá tải hoặc đi thang máy tải khách đã quá đông người

Mỗi loại thang máy đều có giới hạn tải trọng của mình. Khi bạn sử dụng thang máy tải khách vượt giới hạn tải trọng sẽ rất nguy hiểm vì ảnh hưởng đến hệ thống cáp chịu tải của thang máy. Để sử dụng thang máy tải khách an toàn bạn không nên mang hàng quá nặng hoặc đi thang máy trong trường hợp quá đông người.

sử dụng thang máy an toàn

Không đứng sát cửa thang máy tải khách hoặc mang vật dụng chắn cửa thang máy tải khách

Hiện nay, các loại thang máy đều có cửa tự động đóng mở nên nếu bạn đứng sát cửa thang máy tải khách hoặc để vật dụng chắn cửa thang máy, thang máy sẽ không chạy. Trong trường hợp khẩn cấp như di tản, sự cố,… thì đây là một việc rất nguy hiểm ảnh hưởng đến bạn và mọi người. Mặt khác, nó còn làm bạn phiền toái khi phải liên tục di chuyển để người khác ra vào thang máy.

Không sử dụng thang máy tải khách khi có hoả hoạn

Khi có hoả hoạn bạn tuyết đối không sử dụng thang máy tải khách vì khi đó nguồn điện sẽ bị ngắt bạn sẽ có nguy cơ bị mắc kẹt trong thang máy. Mặt khác khi sử dụng thang máy tải khách tại nơi có hoả hoạn bạn rất dễ bị ngợp khói dẫn đến tử vong.

Sử dụng thang máy tải khách an toàn của Công ty Thang máy tự động Nhật Bản bạn sẽ luôn an tâm và an toàn

Ngoài việc thực hiện các nguyên tắc an toàn khi sử dụng thang máy tải khách thì việc lắp đặt sử dụng các loại thang máy tải khách an toàn, chất lượng cũng chính là điều quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, Công ty Thang máy tự động Nhật Bản chính là một địa chỉ uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Tự Động Nhật Bản – Thang máy tự động Nhật Bản là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy tự động, thang máy tải khách hiện nay hiện nay.

Sử dụng thang máy tải khách của Thang máy tự động Nhật Bản chính là cách sử dụng thang máy an toàn cho bạn và mọi người. Vì với trình độ, đẳng cấp của mình trong nghiên cứu, lắp ráp thang máy, cùng với đội ngũ kỹ sư , kỹ thuật viên, nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Thang máy tự động Nhật Bản luôn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

Thang máy tự động Nhật Bản còn là đối tác liên doanh với tập đoàn MITSUBISHI Nhật Bản để được chuyển giao công nghệ, thiết bị chính hãng để quý khách luôn an tâm khi sử dụng thang máy tải khách an toàn đến từ Thang máy tự động Nhật Bản.

Nếu bạn có nhu cầu về sử dụng, lắp đặt thang máy thì Thang máy tự động Nhật Bản chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn, hãy liên hệ với Thang máy tự động Nhật Bản theo địa chỉ website của công ty: http://thangmaytudong.vn/

sử dụng thang máy an toàn

Sử dụng thang máy an toàn

Khi sử dụng thang máy, bạn phải luôn lưu ý những nguyên tắc vàng để sử dụng thang máy tải khách an toàn và lựa chọn những địa chỉ cung cấp thang máy uy tín, chất lượng như Công ty Thang máy tự động Nhật Bản. Để khi sử dụng các sản phẩm thang máy bạn sẽ luôn thật sự tin tưởng, an tâm về chất lượng, độ an toàn cho mình và mọi người.

Xem thêm: thang máy tải khách