Sử dụng thang máy gia đình - Những điều cần biết

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 708 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:39:42 AM | RSS

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhiều nhu cầu đòi hỏi cuộc sống con người càng nâng cao vì vậy thang máy trở thành vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng, bên cạnh đó nhu cầu sử dụng thang máy gia đình cũng tăng cao.Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về thang máy gia đình cho mọi người.

Đặc điểm thang máy gia đình:

Thang máy gia đình là các thang máy có trọng tải nhỏ từ 200-250kg chở được 3-5 người một lần.Kích thước nhỏ phù hợp với các công trình như nhà ở, khách sạn tư nhân,…nó có thể lắp đặt trong các căn nhà nhỏ từ 50m2 trở lên. Sử dụng thang máy gia đình sẽ giúp tiết kiệm không gian cho các nhà có diện tích nhỏ.

Các loại thang máy gia đình :

sử dụng thang máy gia đình

Sử dụng thang máy gia đình

Có nhiều cách phân loại thang máy như thang máy sử dụng dòng điện 1 phase hay 3 phase, có phòng máy hay không, nhưng phổ biến là phân loại theo nguồn gốc như nhập khẩu hoặc liên doanh.

Thang máy Nippon: xuất xứ Hàn Quốc chất lượng tốt trang bị các tính năng tự động,tiết kiệm điện năng,…

Thang máy Mitsubishi Nhật Bản,thang máy Montanari Italia.

Thang máy thủy lực Gana: xuất xứ Italia ra đời năm 1996 chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, được trang bị hệ thống SRS tiên tiến.

Thang máy cáp kéo advance: xuất xứ Đức ra đời năm 1930 được lựa chọn hàng đầu trên thế giới chất lượng tốt,an toàn tuyệt đối.

Thang máy liên doanh với phần cabin được sản xuất trong nước, linh kiện nhập khẩu nước ngoài với giá thành rẻ hơn và chất lượng không thua kém nhiều hàng nhập khẩu.

sử dụng thang máy gia đình

Sử dụng thang máy gia đình

Cách sử dụng thang máy gia đình:

Thang máy gia đình sử dụng nguồn điện 220V nên rất tiết kiệm điện năng. Thang máy sử dụng bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với gia đình.

Để sử dụng thang máy gia đình an toàn cần lưu ý:

Cần tuân theo các quy định gắn trên bảng hướng dẫn sử dụng .

Không mang những vật dễ gây cháy nổ vào thang máy.

Không được dùng tay cạy cửa thang máy khi đang hoạt động.

Không đi vượt quá tải trọng thang máy

Trẻ em phải có người lớn đi kèm khi đi thang máy.

Không cố thoát khỏi thang máy nếu nó gặp sự cố.

Với các thông tin trên hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quát về việc sử dụng thang máy gia đình cũng như những sự cần thiết của nó trong cuộc sống hiện đại.Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết về các loại thang máy gia đình quý khách vui lòng truy cập : http://thangmaytudong.vn/ để biết thêm thông tin về các loại thang máy gia đình.

Xem thêm: thang máy gia đình