Thang máy gia đình - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 345 | Cật nhập lần cuối: 4/2/2022 6:22:57 PM | RSS

Hiện nay thang máy gia đình loại nhỏ nhất đóng một vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt là trong những ngôi nhà cao tầng, hay các biệt thự để thay thế cho cầu thang bộ truyền thống, giảm thiểu thời gian và công sức di chuyển.

Với nhiều tính năng vượt trội của mình, thang máy gia đình hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng như thang máy thủy lựcthang máy chân không

Thang máy gia đình mini đa năng

Thang máy gia đình mini đa năng

Thang máy gia đình hay còn gọi là thang máy mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất tiêu thụ điện nay lại khá tiết kiệm và sẽ phù hợp với mọi không gian nhà bạn mà không lo tốn diện tích đâu nhé! Việc lắp đặt cũng khá là đơn giản. Cùng thiết kế sinh động về kiểu dáng, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng thích hợp cho mọi kiểu nhà đặc biệt là những khu đô thị lớn hạn chế về diện tích.

Thang máy gia đình hay còn gọi là thang máy mini của Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật

Với việc luôn đi đầu trong việc tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật đã cho ra đời dòng thang máy gia đình là loại máy gia đình liên doanh Việt – Nhật. Với giá thành hợp lý, nhiều chức năng phù hợp với mọi gia đình Việt Nam:

+ Thang máy gia đình giúp rút ngắn thời gian di chuyển

+ Đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ

+ Thuận tiện hơn với những người có tiền sử về bệnh đau nhức xương khớp.

Cũng những lợi ích không thể phủ nhận của thang máy gia đình mini mang lại cho mỗi gia đình :

+ Ưu điểm về tính thẩm mỹ cao: Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản cho ra đời thang máy gia đình loại nhỏ nhất với sự đa dạng về vật liệu làm cabin như: gỗ, nhôm kính... bên trong còn có các vật dụng đi kèm như: gương phản chiếu hay màn hình media..... giúp thang máy trở lên sang trong, màu sắc phong phú mà gia chủ có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thủy của ngôi nhà.

Thang máy gia đình mini đa năng

Thang máy gia đình tô điểm cho ngôi nhà của bạn

+ Tiêu thụ ít điện năng: Thiết kế nhỏ gọn, chủ yếu sử dụng điện 1 pha nên thang máy gia đình mini tiết kiệm điện khá tốt.

+ Dễ dàng cho lắp đặt và sử dụng

+ Kích thước thang máy gia đình: Hầu hết các thang máy gia đình hay còn gọi là thang máy mini đều có kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích: Với dòng thang máy gia đình mini có trọng tải vô cùng khiêm tốn và kích thước nhỏ gọn khoảng 1,3 m * 1,1 nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và không gian nhà bạn. Số lượng người trong mỗi gia đình khá ít thường tầm từ 3 đến 5 người nên kích thước cabin cũng nhỏ hơn so với thang máy tải người, với khối lượng phổ biến là 250kg, 300kg.

Thang máy gia đình mini đa năng

Thang máy gia đình thủy lực nhỏ gọn và tiện lợi

Hãy để thang máy gia đình nhỏ nhất đáp ứng những mong muốn của bạn góp phần tạo nên ngôi nhà trong mơ với sự sang trọng và tiện ích bất ngờ. Nhanh chóng biến mong ước thành hiện thực chỉ với việc truy cập web: http://thangmaytudong.vn/, với một vài thao tác đơn giản bạn sẽ rinh ngay về nhà cho mình một chiếc thang máy gia đình hay còn gọi là thang máy mini ưng ý nhất.