Thang máy gia đình có gì đặc biệt

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 623 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:45:46 AM | RSS

Sử dụng thang máy là một trong những xu hướng hiện nay, khi thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện sự hiện đại của gia chủ. Không có gì xa lạ khi lắp đặt thang máy ở các hộ gia đình, và để phù hợp với thiết kế nhà ở nhỏ gọn tiện lợi thì đã có một thang máy phù hợp đó là thang máy gia đình hay còn gọi là thang máy mini

Sự tiện lợi của thang máy gia đình

Sự hiện diện của thang máy gia đình đã giải quyết nhu cầu của con người từ việc vận chuyển hàng hóa, đi lại khó khăn của người già trong gia đình hay rút ngắn thời gian đi lại giữa các tầng,... mọi thứ đều được giải quyết nhanh và không hao tổn sức lực.

Thang máy gia đình

Thang máy gia đình vô cùng tiện lợi

Thang máy gia đình còn là loại nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích xây dựng cùng công suất động cơ nhỏ tiết kiệm điện năng, việc thi công lắp đặt cũng không quá phức tạp, máy kéo công suất nhỏ và hoạt động êm ái, hơn nữa mẫu mã thiết kế của cabin thang máy gia đình đa dạng với nội thất được trang trí tùy theo sở thích của gia chủ

Ngoài ra loại thang máy gia đình cũng thường xuyên được cập nhật những công nghệ hiện đại mới phù hợp với nhu cầu gia đình. Thang máy gia đình không sử dụng quá nhiều như những thang máy nơi công cộng nên hoạt động của chúng luôn ổn định, ít khi hư hỏng và dễ bảo trì, bảo dưỡng.

Bên cạnh đó thang máy gia đình chỉ cần sử dụng điện 1 pha để vận hành nên tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Thang máy gia đình

Thang máy gia đình nhiều mẫu mã đa dạng

Thang máy gia đình chia thành 2 loại là thang máy gia đình nhập khẩu và thang máy gia đình liên doanh.

Với thang máy liên doanh thì được lắp ráp trong nước, các linh kiện đều nhập từ nước ngoài, nên chi phí không quá tốn kém có thể dùng cho gia đình tầm trung. Loại nhập khẩu thì chủ yếu của các hãng Mitsubishi, Hitachi,...là các thương hiệu có tên tuổi nên có những mẫu mã khá đẹp nhưng chi phí sẽ lớn hơn so với thang máy gia đình liên doanh. Tùy theo sở thích và mục đích mà mỗi gia đình sẽ chọn mua sản phẩm liên doanh hay nhập khẩu.

Thông thường một thang máy gia đình có tải trọng khoảng từ 200kg đến 350kg, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện riêng của mỗi gia đình, mỗi căn hộ có thể lựa chọn thang máy gia đình có tải trọng phù hợp để sử dụng.

Thang máy gia đình

Thang máy gia đình nhỏ gọn, dễ sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu mã mới, hoặc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho thang máy, hãy truy cập vào web: http://thangmaytudong.vn/ để được tư vấn lắp đặt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của bạn.