Thang máy tải hàng 1000 kg

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 269 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:36:02 AM | RSS

Nói đến thị trường thang máy, bạn sẽ thấy được sự đa dạng phong phú của mặt hàng này. Đa dạng về kích cỡ, trọng tải và các thương hiệu khác nhau. Sản phẩm thang máy tải hàng 1000kg được xem là sản phẩm nổi bật đang được rất nhiều khách hàng chú ý. Vì sao vây?

Thang máy tải hàng 1000kg là sản phẩm khá quen thuộc đối với các xí nghiệp, công xưởng. Sử dụng dòng thang máy sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho việc vận chuyển và đưa hàng hóa của những nhà xưởng tới nơi mà con người muốn tới với khối lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Thang máy tải hàng 1000 kg

Thang máy tải hàng 1000 kg.

Đặc điểm nổi bật của thang máy tải hàng 1000 kg:

Trong quá trình hoạt động làm việc thang máy chỉ có hai điểm dừng duy nhất đầu và cuối chu trình. Bởi thế nó chỉ phục vụ được quá trình vận chuyển ở tối đa 2 tầng nhà. Đây chính là một lý do lý giải vì sao dòng thang máy này lại phù hợp với các nhà xưởng được xây dựng thấp trên một diện tích rộng.

Cửa cabin và cabin của thang máy: Được thiết kế với 2 cửa mở về 1 phía sẽ giúp cho việc đưa hàng hóa ra và đưa hàng hóa vào trong thang máy được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Kiểu cửa được sử dụng là loại cửa cánh có bản lề có thể đóng mở bằng tay. Cabin của thang máy tải hàng tải hàng 1000kg sử dụng khung vách lan can rất chắc chắn, giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

Nguồn điện cho thang máy: Thang máy sử dụng nguồn điện chính là 3P-380V. Chính vì thế mà khi tiến hành lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng mỗi nhà xưởng, nhà máy phải đặc biệt chú ý tới việc cung cấp đúng nguồn điện yêu cầu nếu muốn thang máy hoạt động đạt hiệu quả cao nhất, độ bền tốt nhất. Yêu cầu về nguồn điện điều khiển của thang máy tải hàng này là 24VDC. Khi công trình đáp ứng được yêu cầu đó sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình hoạt động của thang máy để phục vụ con người.

Sử dụng thang máy tải hàng 1000kg: Thang máy sử dụng kiểu điều khiển thông qua nút bấm gọi tầng. Đây là cách sử dụng thang máy thông dụng, phổ biến và dễ dàng phù hợp với mọi người. Bảng gọi tầng của thiết bị được trang bị có 2 bộ lắp đặt ở các cửa tầng. Mỗi cửa tầng có một bộ để đảm bảo cho quá trình sử dụng thang máy của mỗi người khi cần thiết được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất.
Và còn có nhiều vấn đề liên quan tới thang máy tải hàng tải trọng 1000kg nữa sóng thông thường sẽ phát sinh trong quá trình lắp đặt thang máy.

Thang máy tải hàng 1000 kg

Thang máy tải hàng 1000kg giải pháp hiệu quả trong công việc

Người lao động sẽ giảm bớt được rất nhiều công sức lao động của mình khi sử dụng thang máy tải hàng 1000 kg. Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ http://thangmaytudong.vn/