Vì sao cần quan tâm đến kích thước thang máy tải hàng ?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 431 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:48:17 AM | RSS

Ngày nay các tòa nhà lớn mọc lên ngày càng nhiều, đó là nơi tập trung các doanh nghiệp kinh doanh, trường học, nhà hàng, bệnh viện…Người ta thường thấy ở đây bên cạnh những thang máy chở người phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người còn có các thang máy tải hàng. Vậy thang máy tải hàng là gì? Vì sao cần quan tâm đến kích thước thang máy tải hàng ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời.

Thang máy tải hàng là gì?

Thang máy tải hàng là loại thang máy chuyên dụng thường được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, các trung tâm, nhà hàng…Sự ra đời của thang máy tải hàng đã giúp cho con người tiết kiệm được sức lao động và thời gian làm việc mà năng suất lao động vẫn được đảm bảo. Có 2 loại thang máy tải hàng chính là thang máy chuyên chở hàng và thang máy vừa chở hàng vừa chở người, trong thực tế loại thang máy tải hàng vừa tải hàng vừa chở người được sử dụng nhiều hơn.

 thang máy tự động

thang máy tải hàng

Tùy vào mục đích sử dụng mà chủ đầu tư cần quan tâm đến kích thước thang máy tải hàng sao cho phù hợp nhất.

Vì sao cần quan tâm đến kích thước thang máy tải hàng ?

Kích thước thang máy tải hàng thông thường là các bản vẽ thể hiện đầy đủ thông tin, dữ liệu cần thiết cho nhà đầu tư xem xét cân nhắc lựa chọn loại thang máy chở hàng phù hợp. Bởi vậy nhà đầu tư cần quan tâm đến kích thước thang máy hay nói cách khác là có bản vẽ kỹ thuật của loại thang máy chở hàng cần lắp đặt để từ đó đưa ra các phương án lắp đặt tránh xảy ra tình trạng lãng phí không cần thiết và cũng tránh được sự thiếu hụt về kích thước thang máy chở hàng.

Những thông số kỹ thuật về kích thước thang máy tải hàng cần quan tâm đó là:

  • Tải trọng thang máy tải hàng.

  • Tốc độ.

  • Kiểu mở cửa.

  • Số điểm dừng.

  • Hành trình thang máy tải hàng.

  • Kích thước hố thang, kích thước cabin, kích thước cửa tầng.

  • Công suất động cơ, nguồn điện động lực, nguồn điện chiếu sáng.

Ngoài ra phụ thuộc vào đặc tính của hàng hóa như cân nặng, kích thước mà khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn loại thang máy tải hàng cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 thang máy tự động

thang máy tải hàng

Bất cứ khi nào có nhu cầu lắp đặt các loại thang máy tải hàng, uy tín, chất lượng. Bạn hãy truy cập vào địa chỉ website: http://thangmaytudong.vn để biết thêm thông tin chi tiết về kích thước thang máy tải hàng phù hợp, và nhận được những ưu đãi về sản phẩm.