Các loại thang máy gia đình

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1022 | Cật nhập lần cuối: 4/2/2022 6:15:25 PM | RSS

Các loại thang máy gia đình không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại của con người trở nên dễ dàng và an toàn hơn mà còn được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và góp phần tô điểm cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn!

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao, điều đó đã khiến cho thang máy dần trở thành thiết bị thiết yếu tại các gia đình, giúp con người dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc di chuyển, đặc biệt là người già trẻ em hay người khuyết tật. Đây cũng là lý do để các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới liên tục cho ra đời các loại thang máy gia đình với thiết kế sang trọng, tính tiện lợi và đa dạng chủng loại!

Các loại thang máy gia đình

Thang máy gia đình góp phần tôn lên vẻ sang trọng của ngôi nhà

Các tiêu chí cần có của một chiếc thang máy gia đình

- Yếu tố thẩm mỹ: Các loại thang máy gia đình phải hài hòa với thiết kế của ngôi nhà và góp phần tôn lên sự nổi bật và sang trọng cho ngôi nhà.

- Tính tiện lợi: Thang máy có cơ chế điều khiển và hoạt động dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

- Chất lượng thang máy: Thiết bị cần vận hành và duy trì ổn định trong thời gian dài, có trang bị các hệ thống an toàn cũng như hoạt động êm ái, không ồn ào, không rung lắc.

- Phù hợp với diện tích ngôi nhà cũng như giá thành hợp lý.

Các loại thang máy gia đình

- Thang máy thủy lực : Ra đời năm 1996 tại Italia với chất lượng an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn EU. Nhờ hệ thống SRS tiên tiến được trang bị trên thang máy, bạn không cần phải lo lắng trong các trường hợp mất điện, cửa khóa bị hỏng, bộ cứu hộ tự động bị hỏng.

- Thang máy tự động: Đây là sản phẩm chất lượng cao đến từ Hàn Quốc rất phù hợp sử dụng cho các công trình kiến trúc hiện đại. Ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này là được trang bị đầy đủ các tính năng tự động lưu giữ các lỗi để phục vụ công tác bảo hành, xử lý tín hiệu gọi tầng theo trình tự ưu tiên chiều hoạt động, hệ thống cảnh báo sự cố bằng giọng nói, hệ thống cảnh báo ngập nước, tiết kiệm điện năng, vận hành vô cùng êm ái…

- Thang máy chân không: Sản phẩm ra đời những năm 1930 tại Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và trở thành lựa chọn hàng đầu trên thế giới. Đây là dòng thang máy được kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại của Đức cùng thiết kế vô cùng tinh xảo và ấn tượng của nghệ thuật châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm mang những đặc tính ưu việt như an toàn tuyệt đối, vận hành êm ái, kích thước linh hoạt phù hợp với nhiều loại kiến trúc công trình, thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất, đa dạng phong cách thiết kế và vật liệu các bộ phận thang máy.

Các loại thang máy gia đình

Thang máy gia đình thủy lực Italia

Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quát về các loại thang máy gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chính quy tại Nhật Bản, trình độ kỹ thuật cấp cao luôn tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để cho ra thị trường hàng trăm mẫu thang máy đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm tháng máy của chúng tôi, quý khách vui lòng truy cập vào website: http://thangmaytudong.vn/