Kích thước thang máy nhỏ nhất - Giải pháp tiết kiệm hoàn hảo cho diện tích nhỏ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1313 | Cật nhập lần cuối: 4/2/2022 6:11:08 PM | RSS

Bạn đang muốn mua thang máy tự động dành cho diện ích khu đất nhỏ hẹp nhưng lại không biết chọn kích thước thang máy nhỏ nhất có phù hợp?

chiphilapdatthangmaylabaonhieu_1

Thang máy có kích thước nhỏ nhất (thang máy thủy lực)

Tiết kiệm chi phí và diện tích một cách tuyệt đối, chính là lý do khiến dòng sản phẩm thang máy mini 250kg với kích thước thang máy nhỏ nhất bán chạy trên thị trường hiện nay. Tại Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Tự Động Nhật Bản, chúng tôi tự hào mang đến giải pháp thang máy tự động chất lượng cao, sản xuất theo quy trình kỹ thuật được giám sát nghiêm ngặc.

Thông số kỹ thuật của thang máy kích thước nhỏ nhất tại Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Tự Động Nhật Bản

Dưới đây là thông số kỹ thuật cũng như kích thước thang máy loại nhỏ nhất được cung cấp bởi đội ngũ kỹ sư và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp được đào tạo tại Nhật Bản.

- Tải trọng thang máy mini: 250kg.

- Kích thước hố thang máy nhỏ nhất: 1400mm x 1300mm.

- Kích thước của cabin thang máy: 1000mm x 800mm x 2300mm.

- Kích thước của cửa thang máy: 650mm x 2100mm.

Khi sử dụng thang máy có kích thước nhỏ nhất, bạn nên lưu ý điều gì?

thang-may-nho-cho-gia-dinh

Kích thước thang máy nhỏ nhất dành cho gia đình( thang máy chân không)

- Thường xuyên kiểm soát hoạt động của thang máy.

- Sử dụng thang máy với mục đích, công dụng được khuyến cáo. Ví dụ với kích thước thang máy loại nhỏ nhất thì nên vận chuyển tối đa từ 2 - 3 người và tổng khối lượng vận chuyển dưới 250kg.

- Loại bỏ những vật cản có thể tác động trực tiếp đến quá trình vận hành của thang máy tự động.

- Không tự ý mở cửa tầng, hoặc nóc của cabin khi không có mục đích cũng như kiến thức về sửa chữa thang máy.

Kích thước thang máy nhỏ nhất chính là giải pháp hoàn hảo tiết kiệm chi phí và không gian. Nhanh tay gọi đến Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Tự Động Nhật Bản http://thangmaytudong.vn - Đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thang máy tự động ngay hôm nay qua Holine: 0966 316 782 để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi từ công ty chúng tôi.

Để lắp được thang máy gia đình trong ngôi nhà có diện tích nhỏ thì thang máy nhập khẩu như thang máy thủy lựcthang máy chân không được chúng tôi nhập trực tiếp từ ITALIA là lựa chọn tốt nhất, với kiểu thang máy này không cần đào hố PIT, không cần xây dựng hố thang, chỉ sử dụng điện 1 pha và khoảng trống lắp thang máy cần có chỉ 1020mm x 1020mm là đã làm được thang máy.