Các ưu điểm của thang máy chân không

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1636 | Cật nhập lần cuối: 5/23/2022 5:19:06 PM | RSS

Ưu điểm của thang máy chân không là loại thang máy gần như trong suốt và có hình tròn. Nó có rất nhiều ưu điểm nhưng đặc biệt phải nói đến đó chính là tính thẩm mỹ và độ an toàn, rất phù hợp với các công trình có kiến trúc hiện đại và sang trọng.

Nói đến thang máy chân không thì nghe có vẻ lạ tai, nhưng chắc chắn các bạn đã từng thấy nó và sử dụng nó ở các trung tâm thương mại lớn. Nói một cách nôm na thì nó là các thang máy giúp bạn có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh trong lúc bạn sử dụng thang máy đi lên hoặc đi xuống. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một chút về cấu tạo cũng như ưu điểm của thang máy chân không - thang máy đặc biệt thú vị này nhé!

Các ưu điểm của thang máy chân không

Thang máy chân không có rất nhiều ưu điểm nổi trội

Cấu tạo của thang máy chân không

Thang máy chân không được thiết kế thành một khối đồng bộ với kết cấu khung chịu lực bằng nhôm hợp kim và vỏ ngoài là polycarbonate.

Thang máy có khả năng chịu tải là 158, 205 và 238 kg; số điểm dừng tối đa là 4 điểm.

Việc lắp đặt thang máy chân không không cần hố pit, không phải xây dựng giếng thang và phòng máy mà chỉ cần khoét một lỗ hình trong xuyên qua các tầng và tựa vào hành lang đi lại.

Các ưu điểm của thang máy chân không

Ưu điểm của thang máy chân không

- Tính thẩm mỹ: Thang máy được thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ thân hố thang và cabin thang máy làm bằng kính nên tạo góc nhìn 360 độ. Kính có tác dụng ngăn tia cực tím, chịu nhiệt, chống cháy, cách âm tốt và chịu được va đập

- Tính linh hoạt: Do được thiết kế thành một khối đồng bộ nên việc thi công vô cùng đơn giản, từ lúc bắt đầu lắp đặt đến khi đi vào hoạt động trơn tru sẽ chỉ mất khoảng 1 tuần.

- Độ an toàn: thang máy chân không có đặc điểm là không bao giờ có hiện tượng rơi tự do, khi mất điện, cabin thang máy sẽ từ từ di chuyển về vị trí thấp nhất. Vì vậy nên độ an toàn có thể đảm bảo là 100%.

- Tính tiết kiệm: Thứ nhất là tiết kiệm điện năng do chỉ mất một ít điện năng trong quá trình đi lên, còn đi xuống thì không tiêu thụ điện. Thứ hai là tiết kiệm do bảo trì ít: không yêu cầu thay thế thiết bị; không phải thường xuyên tra dầu mỡ; 5 năm hoặc 15.000 lần hoạt động mới kiểm tra định kỳ một lần.

Các ưu điểm của thang máy chân không

Thang máy chân không có độ an toàn 100%

Với những đặc điểm và ưu điểm của thang máy chân không như trên, nó rất phù hợp với các căn biệt thự hoặc các trung tâm thương mại có số tầng tối đa là 4. Nó không chỉ là một thiết bị dùng để di chuyển mà nó còn là một đồ nội ngoại thất trang trí vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Vì thế nếu bạn muốn sở hữu nó hãy liên lạc ngay với http://thangmaytudong.vn/ - 0966.316.782.