Cấu tạo thang máy chân không

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1076 | Cật nhập lần cuối: 5/23/2022 5:13:56 PM | RSS

Thang máy chân không là một trong những thiết bị hiện đại và hiện nay vẫn còn ít phổ biến nên vẫn còn nhiều người chưa biết đến. Cấu tạo thang máy chân không như thế nào và thang máy chân không có ưu điểm gì thì không phải ai cũng biết.

Cấu tạo thang máy chân không | Thang máy chân không

Thang máy chân không mang đến cho người sử dụng sự tiện ích, sang trọng. Đây được coi là một thiết bị mới, hiện đại và vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Cấu tạo thang máy chân không như thế nào thì trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn về thang máy chân không cũng như một số đặc điểm cấu tạo của thang máy chân không.

Thang máy chân không là gì?

Nếu như các bạn mới chỉ quen đến hình ảnh của một chiếc thang máy thông thường thì thang máy chân không vẫn còn khá mới mẻ với mọi người. Đây là một thiết bị thang máy hiện đại. Thang máy chân không là dòng thang máy dược tạo ra nhờ hoạt động của cabin thang máy dựa trên sự chênh lệch áp suất của phần dưới và phần trên thang máy.

Việc sử dụng thang may chân không mang lại rất nhiều ưu điểm so với các loại thang máy thông thường ví dụ như: Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt nhanh, không tốn không gian và đặc biệt vô cùng sang trọng, an toàn.

Cấu tạo thang máy chân không?

Tiêu chuẩn sản xuất:

Tiêu chuẩn Châu Âu 2006/42/EC và CE

- Phù hợp với điều kiện về cơ khí được cộng đồng Châu Âu cấp chứng nhận UNI EN 29001 (ISO 9001), ISO 14001

+. Động cơ điều khiển khí, áp xuất, công xuất 3.7KVA

+ Hệ thống điện điều khiển 24V, nguồn 220V

+ Cabin thang máy, cửa tầng bằng kính trong suốt(kính Lexan Polycarbonate ( kính chống đạn, đã được cấp bằng sáng chế) toàn cảnh 360°

+ Trục đứng

+ Thắng kẹp MED trên trục

Cấu tạo thang máy chân không | Thang máy chân không

Bản vẽ thiết kế cấu tạo của thang máy chân không

Cấu tạo của hố thang máy:
bản vẽ thang máy chân không

+. Hố thang máy: Có đường kính kích thước rộng khoảng 1020mm nằm theo phương thẳng đứng từ trên xuống dưới

Cấu tạo thang máy chân không | Thang máy chân không

Mua thang máy chân không tại thang máy tự động

Bạn muốn tìm hiểu về cấu tạo thang máy chân không cũng như những ưu điểm mà dòng thang máy này mang lại bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ website http://thangmaytudong.vn . Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dòng sản phẩm thang máy tự động tốt nhất.