Cách sử dụng thang máy trong benh vien và những chú ý quan trọng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 12758 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 8:51:46 AM | RSS

Nơi có nhiều người từ tầng lớp bình dân đến những người thuộc tầng lớp khá giả tất cả đều hội tụ trong bệnh viện. Đây còn là nơi thường xuyên đông người và có nhiều ca bệnh khẩn cấp cần phải được di chuyển đến nơi cấp cứu nhanh chóng. Chính vì để không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh đặc biệt là tính mạng của người bệnh thì cần phải biết cách sử dụng thang máy trong benh vien với những thao tác nhanh chóng.

Cách sử dụng thang máy trong benh vien

Bên ngoài cabin:

Nếu muốn di chuyển lên trên thì bạn hãy đến trước cửa thang máy. Ở bên ngoài sẽ có 2 nút bấm có dấu mũi tên hướng lên và hướng xuống nằm sát nhau. Bạn hãy nhấn nhút mang đấu mũi tên hướng lên trên để đi chuyển lên lầu trên cao. Làm ngược lại nếu bạn muốn di chuyển xuống lầu dưới.

cách sử dụng thang máy trong benh vien

Hệ thống nút bấm bên ngoài thang máy

Bên trong cabin:

Khi thang máy dừng lại, cửa thang máy sẽ mở ra và bạn sẽ bước vào bên trong, chú ý bước cẩn thận khổng để bị vấp ngã vì thang máy ở bệnh viện trường sẽ có lượng người di chuyển đông sàn thang máy sẽ nhanh bị mài mòn dễ trơn trượt.

Khi đã vào rồi thì bên trong thang máy sẽ có những nút tương ứng với các tầng của tòa nhà nếu muốn tới tầng nào thì nhấn nút tương ứng với số tầng muốn tới.

Ví dụ từ lầu 2 bạn muốn đi lên lầu 5 thì hãy nhấn số nút có số 5.

Lưu ý thường để ý đến bảng hiển thị vị trí tầng để còn biết mà canh thời gian ra nhanh chóng, không bị trễ.

cách sử dụng thang máy trong benh vien

Nhấn số tương ứng với tầng mà mình muốn tới

Một số chú ý khi sử dụng thang máy trong bệnh viện

Nếu có sức khỏe thì có thể tự giác đi bằng cầu thang bộ và nhường đường cho những trường hợp cần cấp cứu khẩn cấp, những người tàn tật hoặc không có khả năng tự di chuyển vì trong tình trạng sức khỏe quá yếu.

Nếu bạn là một người biết rõ về cách sử dụng thang máy trong benh vien thì hãy chủ động điều khiển thang máy thay cho những người không biết để có thể cùng nhau đi chuyển nhanh không gây chậm trễ cho những hoạt động trong bệnh viện.

Bệnh viện với đặc thù là đông người cần hệ thống thang máy đảm bảo am toàn, vận hành êm ái nhanh chóng. Chính vì thế công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản đã cho ra đời hệ thống tháng thang máy máy tự động chuyên cung ứng cho các bệnh viện trong trên toàn thành phố HCM và cả nước.

Website: http://thangmaytudong.vn/

Xem thêm: Cách sử dụng thang máy chung cư an toàn