Cùng tìm hiểu về thang máy hãng nào tốt nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 528 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:44:47 AM | RSS

Hiện nay, thang máy đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển lên, xuống những toà nhà cao tầng. Chính vì điều đó thang máy đã được sử dụng rất rộng rãi, nhưng khi lựa chọn thang máy để lắp đặt bạn cần tìm hiểu thật kỹ thang máy hãng nào tốt.

Cách lựa chọn loại thang máy

Chúng ta có thể chia thang máy ra làm hai loại: thang máy gia đình liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

  • Thang máy gia đình liên doanh: nó có ưu điểm nhất định như rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh, phí thay thế bảo trì khá rẻ. Nhưng cabin không được sắc nét như thang máy nhập.

  • Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: sản phẩm được đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy nổi tiếng, khi lựa chọn có thể yên tâm về chất lượng, có nhược điểm là giá thành cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì lớn.

Khi lựa chọn mua thang máy cần phải cân nhắc thật kỹ sao cho phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình, nhất định cần phải tìm hiểu kỹ về thang máy hãng nào tốt nhất.

Hình ảnh thang máy

Cấu hình của thang máy

  • Tải trọng: thang máy thông thường có tải trọng 200kg cho đến khoảng 350kg, tuỳ thuộc vào các thiết kế và kiểu dáng của thang máy.

  • Tốc độ: có vận tốc 30m/phút với toà nhà 4 tầng trở xuống hoặc là thang máy có vận tốc 60m/phút.

Thang máy tự động

Thang máy hiện nay có giá bao nhiêu

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất thang máy chất lượng nên giá thành của thang máy thay đổi và dựa theo chất lượng, cấu tạo của từng thang máy mà quy định giá khác nhau. Chính vì điều đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua.

Thang máy hãng nào tốt nhất

Đối với thang máy nội địa thì chúng ta nên chọn một công ty có danh tiếng về chất lượng sản phẩm. còn nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó.

Thang máy tự động gia đình

Nếu bạn vẫn đang còn phân vân về vấn đề thang máy hãng nào tốt nhất thì bạn nên tìm tới thangmaytudong.vn để có thể được tư vấn đúng cách. Ngoài ra tại thangmaytudong.vn luôn cam kết rằng sẽ luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất và uy tín nhất.