Khám phá thang máy buồng kính

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1175 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:47:01 AM | RSS

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thang máy với những kiểu mẫu khác nhau, đáp ứng sở thích nhu cầu của người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, ngoài thiết kế thang máy dạng trụ thông thường thì người ta còn thiết kế ra một loại thang máy khác có kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều đó là thang máy buồng kính

Thang máy buồng kính

Việc lắp đặt một thang máy buồng kính sẽ giúp cho căn hộ, văn phòng, siêu thị,...có cái nhìn sang trọng và hiện đại hơn cho chủ doanh nghiệp. Thang máy buồng kính chia làm hai loại đó là thang máy buồng kính ngoài trời và thang máy buồng kính trong nhà.

thang máy buồng kính

Xu hướng thang máy lồng kính

Những lợi ích khi lắp đặt thang máy buồng kính

Điều đầu tiên có thể kể đến là thang máy buồng kính mang lại cái nhìn đẹp và thẩm mỹ quan cho kiến trúc nhà ở, cao tầng. Hoàn toàn khác so với thang máy 4 vách tách biệt thông thường, điều đó tạo cho người sử dụng trong thang máy cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi có thể quan sát được tất cả cảnh vật và con người một cách sinh động từ góc độ trên cao.

Mặc dù thang máy buồng kính nhìn có vẻ mong manh, dễ vỡ nhưng độ an toàn cực cao nhờ kính cường lực chịu lực tốt và sử dụng công nghệ truyền động trục vít nên có thể yên tâm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn độ an toàn cao, ngoài ra còn có thể dễ dàng lắp đặt và dễ dàng tháo gỡ.

thang máy buồng kính

Thang máy buồng kính dễ lắp đặt và thẩm mỹ cao

Tuy nhiên có một số điều cần lưu ý khi lựa chọn loại thang máy này đó là: Tất cả các mặt của thang máy buồng kính đều sử dụng kính cường lực nên có thể dễ bị hấp thụ sức nóng của mặt trời và điều này khiến cho động cơ máy móc dễ nóng hơn.

Vì thế nên lắp thêm hệ thống làm mát cho thang máy để tránh làm giảm tuổi thọ thang máy, phải vệ sinh kính thường xuyên vì nó rất dễ bám bụi và các điều kiện thời tiết bên ngoài.

thang máy buồng kính

Thang máy buồng kính sang trọng, dễ sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu mã mới cho thang máy, đặt hàng và mua được sản phẩm chính hãng hãy truy cập vào website: thangmaytudong.vn để được tư vấn lắp đặt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của bạn.