Thang máy tải hàng 200kg

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2145 | Cật nhập lần cuối: 2/12/2019 2:22:14 PM | RSS

Để vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả với trọng tải và kích thước lớn, quý khách cần sử dụng đến thiết bị chuyên dụng là thang máy tải hàng 200kg giúp nâng cao công suất làm việc cao cho đơn vị của mình!

Giá thành hợp lý, chất lượng bền bỉ, công năng vượt trội là tất cả đặc điểm của dòng thang máy tải hàng 200kg tại công ty TNHH Công nghệ tự động Nhật Bản. Quý khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, điều đó gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc. Chính vì thế, hãy lựa chọn một thiết bị chuyên dụng tại chính công ty chúng tôi chính để đem lại giải pháp tuyệt vời nhất.

Thang máy tải hàng 200kg

Thang máy tải hàng 200kg

Đặc điểm của thang máy tải hàng 200kg

Đây là thiết bị có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và có thể lắp đặt bất kỳ ở đâu. Được trang bị những linh kiện hàng đầu với công nghệ Nhật Bản, chất liệu inox được sơn phun tĩnh điện, mang đến khả năng chống trầy xước và bền bỉ. Ngoài ra thiết bị hoạt động êm ái, không rung lắc và an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của dòng thang máy tải hàng 200kg

- Số điểm dừng : 2 tầng trở lên

- Động cơ sử dụng : 2.2 KW

- Tải trọng : 200 kg

- Động cơ Mitsubishi công nghệ Nhật Bản

- KT cabin : 1200x1000x1000 mm

- Vật liệu : inox 201 dày 0.8 mm phun tĩnh điện

- Lắp đặt đèn hiển thị chiều cabin lên xuống, đèn báo số

- Hệ điều khiển : PLC hoặc Logo

- Biến tần : ABB, INVT, Fuji...

Lưu ý khi sử dụng thang máy tải hàng 200kg

- Trước khi vận hành, phải kiểm tra về độ an toàn cũng như đảm bảo hàng hóa được sắp xếp cẩn thận.

- Phải đảm bảo các nội quy về vận hành và vận chuyển để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị, và nghiêm cấm chở người trong thang máy dùng chuyên chở hàng hóa

- Khi vận chuyển các loại hàng hóa độc hại, nguy hiểm phải trang bị biện pháp phòng ngừa để hỗ trợ kịp thời.

- Sử dụng đúng cách, đúng mục đích, thường xuyên bảo trì hệ thống máy móc.

- Khi thang máy gặp trục trặc hoặc hư hỏng, không được tự ý sửa chữa mà phải liên hệ và được sự hướng dẫn của nhân viên sửa chữa.

Thang máy tải hàng 200kg

Phải đảm bảo các nội quy về vận hành và vận chuyển thang máy

Đơn vị thi công, lắp đặt thang máy tải hàng 200kg

Công ty TNHH Công nghệ tự động Nhật Bản là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt thang máy tải hàng 200kg nói riêng và tất cả các dòng thang máy nói chung nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng để phù hợp với từng loại hàng hóa cần vận chuyển.

Với quy trình lắp đặt khoa học và chuyên nghiệp, khả năng hoạt động linh hoạt đáp ứng với các điều kiện sử dụng ở các phân xưởng, nhà máy, siêu thị…tạo hiệu quả cao trong năng suất và chất lượng làm việc

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập vào website http://thangmaytudong.vn hoặc gọi đến số hotline 0286 257 3748 - 0966 316 782 để được hỗ trợ!