Điểm báo giá thang máy tải hàng 1000kg chuẩn nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]3 người đã bình chọn
Đã xem: 1824 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:52:00 AM | RSS

Để báo giá thang máy tải hàng 1000kg chuẩn nhất từ nhà cung cấp thì trước tiên bạn nên tìm hiểu qua về những thông số cũng như ưu điểm cụ thể để đánh giá được sản phẩm có giá cả phù hợp hay không.

Từ lâu những máy móc, dụng cụ nâng đỡ phát sinh để hỗ trợ công việc di chuyển những đồ nặng nhọc cho con người, nhưng nếu sản phẩm cần đưa lên những tầng cao mà không mất sức nhất chính là dùng thang máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm trung gian cung cấp và báo giá thang máy tải hàng 1000kg không chính xác, vì vậy hãy đọc bài viết sau đây để tìm cho mình một địa chỉ uy tín nhất.

Điểm báo giá thang máy tải hàng 1000kg chuẩn nhất

Thang máy tải hàng 1000kg

Trước khi báo giá thang máy tải hàng 1000kg thì cần biết về thông tin cũng như ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm.

  1. Ứng dụng của thang máy tải hàng 1000kg

Thang máy tải hàng được đặc biệt ưu tiên cho việc vận chuyển hàng hóa lên những tầng cao, phù hợp với những nhà kho, nhà hàng, nhà xưởng cần vận chuyển đồ với số lượng lớn mà vẫn tiết kiệm thời gian.

Vị trí lắp đặt rất linh hoạt giữa ngoài trời và trong nhà, phù hợp với rất nhiều lĩnh vực cũng như mục đích khác nhau.

  1. Ưu điểm của sản phẩm

Tính tiện ích cao dành cho những nhu cầu chuyên biệt và nhiều đối tượng có thể sử dụng, vừa chở được hàng hóa dân dụng lẫn công nghiệp.

Đem lại hiệu quả cao với hệ thống tự động hóa có rất nhiều chức năng, giảm áp lực, dễ sử dụng và không gây ra tiếng ồn cho những người xung quanh.

Thời gian bảo trì, bảo dưỡng lâu do được thiết kế đặc biệt chắc chắn, bề mặt phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ tuyệt đối, hoạt động tốt và bền ngay cả khi dùng trong công nghiệp.

Lắp đặt đơn giản, dễ dàng và được thiết kế phù hợp trong mọi địa hình. Giúp cho việc phân bố được rộng rãi.

Điểm báo giá thang máy tải hàng 1000kg chuẩn nhất

Thang máy tải hàng có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

  1. Thông số nổi bật của thang máy tải hàng 1000kg

Với định mức là 1000kg thì thang máy di chuyển với tốc độ 30m/phút.

Động cơ sử dụng cho máy là động cơ chuyên dụng và guốc dẫn hướng chịu tải cao.

Những vật liệu sử dụng đều của những hãng chất lượng như Hàn Quốc cùng với công nghệ hiện đại. Khung kết cấu làm bằng thép cacbon phủ sơn tĩnh điện.

Nguồn điện cấp là dòng 220VAC hoặc 380VAC.

Ngoài những thông tin trên thì còn rất nhiều chi tiết nổi bật khác như giao diện hiển thị, phím bấm, nút gọi tầng, hố pit thang máy, cáp tải,... và rất nhiều thông số đáng lưu ý khác nữa cần phải thông qua. Nếu như bạn có nhu cầu báo giá thang máy tải hàng 1000kg thì hãy liên hệ ngay tới địa chỉ http://thangmaytudong.vn để trao đổi thêm những thông tin mà bạn còn chưa rõ ràng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình bậc nhất và có kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong sản phẩm này. Địa chỉ này đã và đang cung cấp hàng cho không ít nơi và luôn tạo được niềm tin của khách hàng ngay cả những nhà chủ thầu khó tính.