Cách kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 688 | Cật nhập lần cuối: 8/26/2020 9:47:57 AM | RSS

Bất kì một thiết bị, sản phẩm nào đưa vào sử dụng trong nước đều được yêu cầu đảm bảo chất lượng một cách chặt chẽ nhằm đảm bảo các tính năng phù hợp, thời gian sử dụng nhất cho người tiêu dùng.

Việc kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu là điều tối quan trọng để đem lại hiệu quả tốt nhất không chỉ cho doanh nghiệp mà còn bảo đảm lợi ích, tính mạng cho người sử dụng.

Thị trường thang máy tải hàng nhập khẩu?

Theo đánh giá của các chuyên gia, thang máy tải hàng nhập khẩu thường được ưa chuộng hơn vì nhiều mẫu mã, hình dáng và an toàn về chất lượng. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, các quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, các thông số kĩ thuật chuẩn xác nhất. Nhưng ngoài những ưu điểm vượt trội của thị trường thang máy nhập khẩu thì nó còn có nhược điểm đó là phải được thiết kế và thi công đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá của nó cũng nhỉnh hơn so với thang máy liên doanh. Để đáp ứng được sự an toàn cho người tiêu dùng thì việc kiểm tra chất lượng thang máy nhập khẩu cũng được kiểm soát chặt chẽ.

kiểm tra chất lượng thang máy nhập khẩu

Thang máy tải hàng nhập khẩu

Cách kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu

Vì đây là sản phẩm nhập khẩu, trước khi tiến hành kiểm định an toàn kỹ thuật, doanh nghiệp phải thực hiện kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu và chịu sự quản lý của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội.

Thủ tục kiểm tra chất lượng sản phẩm được tiến hành cùng với thủ tục hải quan, đây là thủ tục bắt buộc theo quy định số 50/2006/QĐ- TTG ngày 07 tháng 03 năm 2006, theo đó doanh nghiệp cần phải tiến hành thông quan hàng hóa tại cửa khẩu mới được đưa vào sử dụng trong nước

Hiện nay, có nhiều hàng hóa nhập khẩu trôi nổi của Trung Quốc với mẫu mã giống hệt, nhãn mác na ná các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Cách để kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu thì cần hai loại giấy tờ đó là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa và giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa:

  • Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CO): được cấp bởi cơ quan thẩm quyền của nước xuất khẩu và tuân theo quy định của cả nước xuất khẩu và nhập khẩu.

  • Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CQ): mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hóa.

kiểm tra chất lượng thang máy nhập khẩu

Kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu

Thang máy là thiết bị vận chuyển rất quan trọng và luôn được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên vì khi đưa vào vận hành thì nó phải chịu lực từ số lượng lớn người với tần suất cao. Thực tế có các sự cố thang máy tải hàng rơi tự do hay thang máy bị kẹt,...diễn ra rất nhiều ở những nơi đông dân số như trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư, văn phòng,.. giờ cao điểm.

kiểm tra chất lượng thang máy nhập khẩu

Kiểm tra thang máy tải hàng nhập khẩu thường xuyên

Vì vậy việc kiểm tra chất lượng thang máy tải hàng nhập khẩu rất quan trọng, khi ngày nay số đơn hàng ngày càng nhiều, số hàng hóa kém chất lượng tăng chóng mặt. Chính vì vậy bạn nên truy cập vào web: http://thangmaytudong.vn/ để mua được sản phẩm chính hãng, đáp ứng các điều kiện an toàn, hợp quy, phục vụ khách hàng.Đồng thời có chế độ bảo hiểm, bảo dưỡng thường xuyên phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cùng với các ưu đãi hấp dẫn.