Đôi nét về thang máy tải khách

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 950 | Cật nhập lần cuối: 11/16/2021 7:22:56 PM | RSS

Bạn cần thang máy tải khách sử dụng trong cơ sở kinh doanh của bạn mà vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào và mua ở đâu. Tất cả sẽ được trả lời thỏa đáng qua những chia sẻ sau đây.

Thang máy là một thiết bị vô cùng quan trọng giúp con người di chuyển dễ dàng qua các tầng kiến trúc tại các tòa nhà chung cư hiện đại và trung tâm thương mại lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó có rất nhiều các đơn vị nhận thi công lắp đặt hệ thống thang máy tải khách, chính vì vậy mà vô hình chung đã khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Một câu hỏi lớn đặt ra ; đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín để tìm mua và lắp đặt thang máy tải khách ?

Thang máy tự động tải khách tại khu chung cư

Thang máy tải khách tại khu chung cư

Tổng quan về thang máy tải khách

Thang máy tải khách không chỉ đơn thuần là phương tiện vận chuyển an toàn, nhanh chóng mà con mang lại thẩm mỹ cho các tòa Trung tâm thương mại, Cao ốc văn phòng, Cao ốc đa năng, khách sạn cao cấp, chung cư cao cấp, nhà hàng, nhà ở tư nhân, biệt thự,...

Lắp đặt thang máy tự động tải khách

Lắp đặt thang máy tải khách

Ngoài ra một thang máy tải khách gồm có bốn bộ phận chính sau đây :

1. Động cơ máy kéo.

2. Hệ điều khiển tín hiệu (PLC) và động lực (Biến Tần).

3. Hệ truyền động cửa cabin và cửa tầng.

4. Khâu lắp đặt ,vận hành,bảo trì bảo dưỡng thang máy.

Chất lượng và tuổi thọ của một chiếc thang máy tải khách phụ thuộc rất nhiều vào 4 bộ phận trên.

Địa chỉ uy tín gửi trọn niềm tin

Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng thang máy tải khách – một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ công trình kiến trúc hiện đại ngày nay với đầy đủ các tiêu chí đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cho quý khách khi sử dụng như :

- Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn.

- Được kiểm định chặt chẽ trước khi đem vào sử dụng.

- Đảm bảo về tính thẩm mỹ.

- Có khả năng trang trí theo sở thích.

- Có đầy đủ chức năng tải khách, chở hàng đến những khu vực khác nhau trong cùng một tòa nhà.

Thang máy tự động tải khách – tiện ích và thẩm mỹ

Thang máy tự động tải khách – tiện ích và thẩm mỹ

Với rất cả những điều trên, và bạn đang mong muốn được tìm hiểu thật kỹ các dòng thang máy tải khách thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ tự động Nhật Bản:

- Tự hào với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chính quy tại Nhật Bản, có tính chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành thang máy.

- Tự hào với trình độ kỹ thuật cấp cao luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới - tiên tiến nhất trên thế giới vào thang máy.

- Tự hào về việc cung cấp hàng trăm sản phẩm thang máy với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng trên khắp đất nước Việt Nam.

Nếu quý vị quan tâm đến các sản phẩm của công ty vui lòng truy cập ngay website: http://thangmaytudong.vn để biết thêm chi tiết.